Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

Giây Phút Gợi Nhớ...Học trò.




Vậy là những cô cậu học trò đáng yêu khóa 15 của tôi đã không còn phải ngày ngày đến với căn phòng nhỏ nhắn này nữa.Thay vào đó, là ngày ngày các bạn ấy đã bận rộn với công việc hàng ngày của mình tại Cty mà các bạn đang theo và làm việc. Mặc dù nổi nhơ Thầy, nhớ lớp vẫn cứ ngày ngày hiện đến..nhưng hầu hết các bạn,ai ai cũng phải tập trung cho công việc của mình. Cô bạn Thanh Tâm với đôi kính cận của mình vẫn hàng ngày làm việc nhưng cũng không quên nhấc điện thọa lên và luôn tay bấm những con phím nhỏ nhoi của chiếc điện thoại để nhắn tin cho Ổng Thầy rằng: Thầy ơi..ơi.!Nhớ Thầy, nhớ các bạn wa' ah!".
Có những lúc, nỗi nhớ học trò cứ quanh quẩn mãi trong tâm trí của tôi....nhớ lại những tháng ngày ngắn ngủi mà tôi có dịp làm việc với các bạn tại đây, nơi khuôn viên nhỏ nhắn nhưng lại đầy ấp những tiếng cười..những giọt nước mắt cứ tuôn trào từ những đôi khuôn mặt dễ ghét của những cô cậu học trò đó.
Hôm nay, đã là ngày thứ 21. Kể từ cái ngày tôi bắt đầu Sống, Chia sẽ và làm việc cùng với những cô cậu học trò mới Toanh của tôi trong Khóa 16 này.
Giờ đang là giờ học Thực Hành "Thiết Kế Thực Đơn" cũng giống như nhũng khóa trước. Sau khi hướng dẫn xong cho các bạn, Tôi lại ngồi vào chiếc máy tính nhỏ nhắn của mình để loay hoay với một việc gì đó??? Nhìn các bạn hăng say làm việc mà tôi cứ ngihr ngợi và thế là những hình ảnh của các bạn học viên khóa trước cứ thế xuất hiện trong tâm trí của tôi.
Các bạn F&B II Khóa 15 ơi..ơi.!
Mặc dù không thường xuyên bên cạnh các bạn như ngày nào...lúc các bạn còn thường xuyên trên lớp học của mình. Nhưng, Thầy luôn mong, hy vọng và tin rằng một ngày nào đó không xa nữa...các bạn sẽ là niềm vui, niềm tự hào của ba mẹ, bạn bè...và của cả Ổng Thầy rất chi là "Bự" này nữa nha!
Thầy vẫn luôn bên cạnh các bạn...Các bạn hãy nhớ điều này nhé!
F&B II...Cố lên! Ổng Thầy Thắng nè! hihihi

1 nhận xét:

Previous Post Next Post Back to Top