Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Niềm Vui và Hạnh Phúc

Cuộc sống có những lúc, chúng ta không thể kiểm soát được, đúng không các bạn??? Tôi đã và đang cố gắng trong từng ngày, để có thể thực hiện và đạt được nhưng điều mà mình đang hướng đến. Bây giờ và cho cả tương lai nữa các bạn ah! Những ngày đã, đang và sẽ trãi qua tiếp theo của tôi trong cuộc sống tại mãnh đất Đà Nẵng.
Lẽ ra, hôm nay tôi phải tham gia Lớp học Nghiệp vụ Sư phạm với môn học" Logic". Nhưng, may mắn thay. Thầy giáo đã có một quyết định đưa ra rất chi la hợp lý cho tâm trạng của tôi.
.......:"
Vậy là, tôi đã mang trên mình chiếc Laptop nhỏ bé....đến với nhà hàng Broker's house, nơi mà ở đó đang có những cô,cậu học trò đáng yêu khóa 14 (mà tôi đã có cơ hội đào tạo) đang làm việc.
Thăm học trò, đó là lý do mà tôi ghé đến Nhà hàng này.
Không! đó chỉ là lý do thứ 2 thôi các bạn ah! Lý do chính đáng nhất của tôi ở đây là "Khoe với học trò tôi những tấm ảnh rất chi là dễ thương...Alice - Elephant's wedding Picture đó...hihiihihihi.

khe khe...khe!
Đúng thật là....là! Cái ổng Thầy này.....Đáng yêu chi lạ hey??
Mà cũng lạ thay! Tối nay,khi tôi dành thời gian ở đây để vừa "khoe khoan" và làm tí việc thì quán lại có khá là nhiều khách bạn ơi...oi!
Theo quan niệm của ngươi Việt chúng ta..như thế nghĩa là Vía của tôi thật nhẹ và may mắn cho người khác nữa đó..."thật đó nghen!

Vậy, khi nào các bạn có mở Nhà hàng hay quán Cafe thi đừng quên nhấc điện thoại lên và quay số: 0905 84 84 68 nghe bạn của tui.
Vậy nhé! hẹn gặp lại các bạn sớm hea..
bibibi...bi nghen!

1 nhận xét:

Previous Post Next Post Back to Top