Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Những Tấm Hình Đáng Yêu...!!!

Ôi hôm nay sao mà tôi lại thấy vui và hạnh phục vậy nhỉ???
Đang trong giờ giảng bài tôi lại nhận được Mail của người thợ nhiếp ảnh ma tôi và Vợ bé nhỏ đã chọn để gửi gắm sắc đẹp..hihihi "chảnh không nào?"

Thật ra tôi đã nhận được Mail của anh đó với những tấm hình mà tôi va Alice, vợ bé nhỏ đã dày công thực hiện và đã hoàn thành sau hơn 5 tiếng đồng hồ vật lộn với cái nắng xứ Huế đó các bạn ah!


Mặc dù rất vui và rất..rất muốn được xem ngay tại thờ điểm đó...để có thể thõa mãn sự hiếu ky..Nhưng rồi tôi cũng phải đợi đến hết giờ học của Thầy và trò Lớp F&B II.
Thế rồi..10h..10h20...rồi 10h45..và rồi cũng đã đến 11h.00 rồi các bạn ơi....ơi!
Thế là tất cả các cô,cậu học trò đáng yêu của tôi và cả Thầy của chũng nữa chứ...Nào cùng xem nào các bạn...Tôi cùng chia sẽ với các em về sự việc này...!

Cả lớp cùng xem và cũng không quên bình phẩm về nhưng tấm hình của tôi va cô vợ Alice của tôi. Oh đẹp quá cô học trò bé nhỏ vang lên...thật ra tôi cũng không biết la giọng nói của ai??? "hàng ngày đang giờ học mà thế thì có mà nhận được cái nhăn mặt rất đáng yêu của ổng Thầy rồi đó..hihihi.

Thôi trưa rồi, đi ăn thôi các bạn ơi..Giọng của anh bạn Hòa cao lớn vang lên..
Uhm..các bạn đi ăn cơm đi đã hea..tí nữa ăn no về rồi Thầy lại khoe tiếp nghen!...
Rồi cũng lần lượt các cô, cậu học trò của tôi cũng đã khuất bóng trước cánh cửa lớp học..Riêng ông Thầy Thắng vẫn cứ đang loay hoay với những tấm hình "xí xấu" đó. Tôi lẳng lặng bước về căn phòng dành cho Giáo viên sau khi tan mỗi buổi giảng trên lớp.
........"-----".........
Vừa bước đến cửa, thấy cô Giáo Anh Văn đang loay hoay với cái máy tính. Tôi liền vội vã kêu...Lựu..Lựu đến anh cho xem cái này nè..."Đẹp lắm" Tôi tự hào "khoe khoan".
"Gì mà rộn thế nhà ngươi". Cô giáo Lựu đáp lời.
Thì đến đây cho xem nè...xem không? không xem thì đừng có mà hối hận nhé.. Tôi lại mạnh miệng vang lên.
Ok..đến liền đây. Cái gì nào?
Đây nè..ngồi xuống...rồi hea..xem nè!
Đó..đó...đẹp không nào? Tôi vội vã nói..nói.
Ủa...Ủa, đâu ra mà đẹp thế này! Ổng Thầy Thắng mới mở miệng cười vang lên trông rất khoái chí..vì đã có người vội lỡ miệng 'khen đẹp" đó mà!
....11h55 rồi!

Thầy ơi..ơi! Cơm về rồi nè!
Uhm..Thầy đây, cám ơn Thủy nhé! sao rồi..ăn no chưa nào? Thầy vội vàng hỏi.
"Tạm thôi Thầy ơi"...cô bạn Lệ cao kều vói miệng ra trả lời Thầy.
Đến lúc đang nhai cơm trong miệng rồi mà tôi vẫn chưa hết cảm giác thích thú với những tấm hình rất..rất...rất chi là dễ thương đó.

Ôi...ôi,
Ôi....oi! Vợ ơi. Tôi ước gì, mình được la thật lớn để cho cả Thế giới này biết được rằng tôi đang "Hạnh phúc và Sung sướng "đến nhường nào!

9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. PoSs lun hỳnk lên yk tkầy ơi,hạnk pkúc cki lạ kỳ á hẹ..kaka:P~
    E cm vô cko vui ýk nkóe đừn có mắng e ỵk.
    Mong ngày h.p của tkầy càng ngày càng đầy,càng lúc càng cao,và càng...
    hỵ hỵ

    Trả lờiXóa
  3. THAY vjet blog tu* tjn ghe^ lun a' hjhjjhj

    Trả lờiXóa
  4. chao thay giao cua em.em duy ne.con vai ngay nua la tro thanh nguoi co gia dinh gui do a nha.chac 1 so co tiec lam day.hihi.em ko co gi chuc hanh phuc cua thay ca.THOI EM CHUC THAY TRAM NAM HANH PHUC NHA VA CO NHUNG DUA CON THAY LA DE THUONG VAO DO NHA.NHU EM CHAN HAN.HIHI.HAPPY HAPPY AND VERY HAPPY.-----T_T-----

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Ngay ngay,to phai chug kien lan luot tug ban trog lop co cog viek cho rieng mih,to rat zui vi dieu do,to cau chuk cho tat ca cac ban gap that nhieu may man,su thah cog va dak biet la "alway smile" kon to thi ko,van the nay, mot kon pe di di ve ve,van mot mih thoi hah...chao oi!!!chan wa di mat,,,nho kai kah dah nhau,roi kai nhau chi choe quanh lop hok,nhug gjo thi ko.Buon co,,chan co,,tui than co,,sao nhieu kam jak den voi to zay taaa...haha...nhung to van cuoi dc nhu the nay nahhhhh!!!!!!!!! vi to biet rag van se co mot ai do wan tam lo lag va san sag o ben kah to bat cu luk nao,to thay minh rat hah fuk,to co mot gia dih yeu thuog,luon tran nhap nu cuoi,,,y nhu to vay do kakakaka.....Cuok sog sao lai phai co nhung buoi chia tay lam to roi nuok mat nhieu vay nhi????????Luon la nguoi ra khoi lop cuoi cung,to chug kien tug nguoi mot buok tiep kon duog cua mih phia truok,co kho khan vat va,co niem vui,hay nhung giot nuok mat hah fuk,khi thah cog,luk that bai(mog rag ko co kai ni thi cag tot hon nua).Ko biet kon ai nho den to ko hi`,tu nhak ban than ko dc buon nhug do la kam giak,no muon den thi den vay thoi nen to ko the kiem che dc kak ban ah...To ghet nhat kai kam giak do day.Nhung kon nguoi muhhh,ai roi cug phai trai wa thui,du som hay muon...To co rat nhieu tam su nhung ma to ko noi dc,to se ve nha va chia se no voi kon gau bong de thuong,xinh xinh cua to.To yeu may ban nhieu lam do.FB2 IS 5 BA` HEOOOO.....!!!!!I HOPE I WILL SEE YOU AS SOON AS ??????? BYEBYE.....^^^^^^

    Trả lờiXóa

Previous Post Next Post Back to Top