Chủ Nhật, 20 tháng 6, 2010

Ngày Học Đầu Tuần Của Lớp


Dear All,
Hôm nay là ngày đầu tuần của Tuần thứ 13 rùi các bạn ah!
Vậy là cũng chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa thôi thì Học Viên Lớp F&B II sẽ kết thúc khóa học rùi đó! Đến thời điểm này, Tôi cũng đang tất bật chuân bị các cơ hội việc làm cho các em.
Cơ hội không ít như các bạn biết đó: Môi trường Đà Nẵng thì không khó lắm trong vấn đề tạo cơ hội việc làm cho các em. Nhưng, tại thời điểm này tôi đang phải chuẩn bị cho việc trọng dại của đời trai nên cũng khá là vât vả.
hiihi..hihi.
Hey, chúng ta cùng lạn vòng xem lại những giây phút phiu liu tại Life Resort các bạn nhe!
Ok..Go thoi!
....."---".....
Đấy các bạn thấy chúng ta co dễ thương không nào???
Nhìn cũng khá là nhí nhảnh phải không nào??
Bên cạnh các bạn Học Viên sinh đẹp của lớp F&B II là Mr Chan. F&B Manager của Life Resort đó các bạn ah!
Các Bạn Nhìn Anh chàng này thế nào??có Handsome không hả các bạn?
Đúng là đẹp trai thật đó,nhưng các bạn thử nhìn lên bên phải của mạn hình thử nghen!
Đó..đó: Thầy giáo của Lớp đó các bạn ah! Nhìn không handsome lắm đúng không nào?? Nhưng các bạn thử xem lai kỹ đi nghen! Tuy không đẹp trai nhưng để có ai đó đẹp trai hơn Thầy giáo bọn mình là cũng hơi khó đó à nghen! kha kha kha..Nổ chưa nào?
Eh ..eh! Coi chừng Cháy tóc đó nghen! Bom mà đã nổ là chỉ có cháy toc đến vàng đầu thôi ah!

2 nhận xét:

  1. Bạn có biết, với blogspot của google bạn có thể làm mọi thứ bạn muốn! Blogspot với nhiều ưu điểm mà hầu hết các webmaster đều phải công nhận. Nó hoàn toàn miễn phí, lưu trữ ổn định lâu dài, tốc độ khá nhanh và truy cập được mọi nơi trên thế giới, bảo mật cao chống được các kỹ thuật hack mà không hosting nào có thể sánh bằng! Vì vậy blog của bạn tạo ra sẽ đc lưu trữ mãi mãi trên internet, không như các blog khác của vn, bảo trì mà không hẹn ngày hoàn thành phí biết bao nhiêu công sức của bạn.

    Vì vậy hãy giới thiệu với mọi người để cộng đồng blogger của vn ngày càng phát triển.

    Mới đầu dùng có thể bạn thấy giao diện của nó không đẹp, nhưng trên internet có rất nhiều template được chia sẻ, bạn chỉ cần copy nó bỏ vào Edit HTML, blog của bạn sẽ rất đẹp và chuyên nghiệp hơn.

    Bạn cũng có thể đổi tên tenban.blogspot.com thành tenban.com chỉ cần 180k/năm để mua tên miền.

    Có rất nhiều webmaster muốn biến blog này thành website lớn, bạn chỉ cần biết ngôn ngữ web, bạn có thể viết bất kỳ thứ gì bạn muốn trong nó.

    Đây là trang web của mình cũng dùng blogspot. Nghe Nhạc Pro - Phong Cách & Đẳng Cấp Chuyên Nghiệp, bạn cũng có thể tạo 1 trang giống như thế ở đây code nhạc .

    Mình thích dùng blog của google và muốn giới thiệu với các bạn. để có nhiều người Việt dùng hơn, mọi người sẽ hay vào blog của nhau hơn..

    Chúc blog của bạn ngày càng phát triển và hay hơn nữa!!

    Trả lờiXóa
  2. HOM NAY LA LAN DAU TIEN TAO VO BLOG CUA MI , CUNG LAU ROI CHUA GAP DUOC MI . DAM CUOI CUA MI KHONG VE DUOC TAO CUNG BUON LAM , MI THONG CAM CHO TAO CUNG VI LI DO CONG VIEC THOI . MI VIET BLOG CUNG HAY LAM NHUNG TAO CHUA CO THOI GIAN DOC HET DUOC , THOI GIAN RANH TAO SE XEM HET . THOI CHAO MI NHA !! LUC NAO TAO CUNG LEN SKYPE HET , NEU RANH THI CU TIM TAO QUA SKYPE .
    NEU BAN GAI NAO DUOC THI GIOI THIEU CHO TAO VAI NGUOI NHA , TAO BUON QUA . HAHAHA
    這是第一次我來你空間防 ,很久了沒有和你見面.你結婚的那天我都不能回來參加我自己也覺得好悶 ,只因為工作我才不能回來 希望你給我愿諒 .你日志寫得很好但我還沒看完.有空的時候我會把全部看完.我任何時候都上SKYPE , 如果有空你就可以上SKYPE 找我聊天.再見!!!!!
    你的朋友多不多可以給我介紹給我幾個女孩嗎,我很無聊喔 HAHAHA

    Trả lờiXóa

Previous Post Next Post Back to Top